Chuyển đến nội dung chính

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo - Phía sau đó 1 SỰ THỰC

Hiện nay, sự cạnh tranh của các thương hiệu làm đẹp cực kỳ gay gắt và tàn khốc. Với một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng như Kangnam thì chắc không thiếu các đối thủ muốn vượt mặt qua. Bởi lối cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trở nên tiếng xấu mang tin đồn thổi “Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo” .

Thứ 1: Tung lời đồn kangnam lừa đảo nhằm mục tiêu hạ bệ thương hiệu

Việc khó khăn giữa những công ty vốn dĩ là điều hết sức thông thường trên thị trường thẩm mỹ. Ngoài ra, việc lợi dụng tung lời đồn nhảm, thất thiệt lại gây ra rộng rãi ảnh hưởng thụ động danh dự của một thương hiệu làm cho quý khách hàng cảm thấy hoang mang với và mất lòng tin vào thị phần.

Tmv Kangnam lừa đảo hay là không đã được đính chính bên trên báo điện tử VTC New
Tmv Kangnam lừa đảo hay là không đã được đính chính bên trên báo điện tử VTC New 
Qua những cuộc thăm dò của cơ quan chức năng có thể thấy, mánh lới của các tình địch "chơi bẩn" càng ngày càng tinh vi thậm chí là bỏ ra hàng chục triệu chỉ để thuê nhóm truyền thông "giật tít, câu view" viết một trong những tin tức đơm đặt, sai sự thực nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín của thẩm mỹ Kangnam.

Thức tế, tiếp thị quảng cáo cũng đã cần đính chính và khẳng định thông tin thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Bởi muốn tranh giành thị trường nhưng không ít người sẵn sàng dựng chuyện “từ không thành có” để triển khai hại đối phương. Ngay trên báo điện tử VTC NEW sở hữu tiêu đề "Thẩm mỹ viện Kangnam bị đối thủ chơi xấu" cũng đã đề đạt khá rõ rệt về vụ việc này.

Không riêng gì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bị cho là lừa đảo nhưng phần đông toàn bộ những nhãn hiệu to khác như Thu Cúc, JW, Bích Nguyệt, Đông Á...đều bị mang tiếng xấu này thế nhưng họ vẫn đứng vững nhờ sự uy tín của mình.

Hơn bao giờ hết, những cơ quan chức năng cần thắt chặt làm chủ thông tin nhằm tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh cho các công ty, quan trọng hạn chế gây những tổn thất nặng nề cho các công ty làm ăn chân chính.

Thứ 2: Mượn danh thương hiệu tmv Kangnam lừa đảo khách để trục lợi

Bạn chỉ việc gõ cụm từ tìm kiếm "Bệnh viện Kangnam" bên trên facbook ngay lập tức sẽ hiển thị ra vô số fanpage không giống nhau đều phổ biến 1 thương hiệu Kangnam. Tình trạng lập account Facebook mạo xưng cá nhân, công ty hoặc lập trang thông báo điện tử để trét xấu hoặc trục lợi là tương đối phổ biến. 

Nham nhảm hiện tượng kém chất lượng thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bên trên kênh facbook
Nham nhảm hiện tượng kém chất lượng thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bên trên kênh facbook 
Rộng rãi nhiều nơi mạo danh và nhái lại giao diện, logo nhãn hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhằm lừa đảo, kiếm lời từ người tiêu dùng hoặc bôi xấu uy tín của đơn vị này. Thậm chí, nhiều đối thủ còn lập website “ăn theo” tên tuổi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp những mô hình dịch vụ thẩm mỹ nhái. Điều ấy làm dấy lên con sóng làm nhiều bạn nghi vấn chưa chắc tmv Kangnam lừa đảo mang đúng sự thật?

Giao diện & logo của Bệnh viện Kangnam bị ăn trộm trắng trợn
Giao diện & logo của Bệnh viện Kangnam bị ăn trộm trắng trợn 
Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: "Điều này đã làm cho công ty chúng tôi đang cực kỳ bức xúc, vô cùng cần phải có một chế tài đủ mạnh, nghiêm minh xử phạt các cá nhân, công ty vi phạm. Bởi vì lẽ, trường hợp chỉ tạm dừng ở xử phạt hành chính thì sẽ không khi nào xong xuôi được tệ nạn kém chất lượng thương hiệu, trộm cắp bản quyền từ những nhãn hiệu thẩm mỹ danh tiếng & uy tín tại việt nam đang diễn ra phổ biến như hiện nay"

Bệnh viện Kangnam tự tin khẳng định tăm tiếng của mình trên thị trường thẩm mỹ và làm đẹp đầy cạnh tranh & gian nan hiện nay.

Thứ 3: Mạo danh bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để lừa đảo, ''moi tiền"? 

Theo thực tế, vô số các bác sĩ mạo danh, "lấy hơi" thương hiệu sở hữu tiếng tăm như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã bị bóc mẽ lừa dối khách hàng làm những tín đồ mê khiến cho trẻ trung khôn cùng hoang có and phẫn nộ. Nổi bật như bác sĩ có tên V.D mạo danh bác sĩ làm việc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để quảng cáo "câu khách" nhằm "moi tiền", trục lợi. Tình huống Chị N.X ( Đồng Nai) đã thực sự bị thuyết phục sau khi nghe đến vị bác sĩ này tự nhận là bác sĩ đã làm việc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tu nghiệp lâu năm ở Hàn Quốc. 

Chị N.X bức xúc chia sẻ kết quả ngực do 1 bác sĩ tự nhận là bác sĩ tại BVTM Kangnam thực hiện
Chị N.X bức xúc chia sẻ kết quả ngực do 1 bác sĩ tự nhận là bác sĩ tại BVTM Kangnam thực hiện 
Thông báo về bác sĩ mạo xưng bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được đính chính
Thông báo về bác sĩ mạo xưng bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được đính chính 
Bên cạnh đó, do bác sĩ trình độ kỹ năng tay nghề thấp, không có trình độ sâu dẫn tới ca tăng vòng 1 qua đầu ngực của chị N.X chạm chán buộc phải những biến chứng không mong muốn: ngực bị thâm, tình hình đau nhức và không còn nguyên vẹn.

Ngay lúc đăng Ảnh và share những bức xúc của mình trên trang tâm sự dao kéo, chị N.X mới "tá hỏa" về sự việc gian dối, lường đảo của vị bác sĩ mổ xẻ của mình. Bởi vì không chỉ chị N.X mà không ít chị em khác cũng đã từng là nạn nhân của bác sĩ mạo danh này. Nhờ các chia sẻ hoảng hốt nghiệm từ hiệp hội làm cho đẹp, chị mới biết thực tế, Bệnh viện thẩm mỹ và Kangnam không có cơ sở hoạt động và sinh hoạt ở đồng nai như mạo nhận của ông bác sĩ mạo danh.

Sự thực về BVTM Kangnam có đúng như lời đồn thổi nhảm tmv Kangnam lừa đảo?

Ngày 28/11/2016, viện thẩm mỹ Kangnam chính thức đổi thành Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chứng thực đáp ứng một cách đầy đủ những ĐK y tế theo các tiêu chí về an toàn như: cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng mổ, hàng ngũ bác sĩ gây mê, gây tê, coi sóc hậu phẫu, trực cấp cứu 24/24h...​ công khai hoạt động hợp lí Kangnam với rất đầy đủ sách và giấy tờ pháp lý sáng tỏ được cấp giấy phép hoạt động số theo thông tư số181/BYT-GPHĐ - Chứng chỉ hành nghề số 003474/HNO-CCHN. Nhân tố công khai minh bạch, hoạt động và sinh hoạt hợp lí đã chứng minh rằng, thông tin Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo là hoàn toàn đơm đặt, sai sự thật.
Giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp được cấp phép của Bộ Y tế
Giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp được cấp phép của Bộ Y tế 
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu to mạnh sở hữu tăm tiếng trên thị trường làm đẹp có sự đầu tư chi tiêu to về quy mô, thiết bị, kỹ thuật. Tháng 11, năm 2015, KCCS ( hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc) chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thành viên chính thức sau thời điểm vượt qua các cuộc kiểm định khắt khe nhất. Những bác sĩ chuyên khoa được cấp giấy phép hành nghề

Không chỉ chi tiêu về quy mô, cơ sở vật chất và kỹ thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn quy tụ đội ngũ y, thầy thuốc, chuyên gia, y tá lên tới mức 200 người sở hữu bằng cấp, giấy phép hành nghề minh bạch. Các bác sĩ được phân tích theo những chuyên khoa riêng không liên quan gì đến nhau, mỗi bác sĩ sẽ phụ trách chuyên sâu trong từng dịch vụ như mắt, mũi, ngực, da nhằm mục đích đảm bảo công dụng thẩm mỹ và làm đẹp cực tốt.
Giáo sư Kang Kyoung-Jin - quản trị hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) cố vấn chuyên sâu với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Giáo sư Kang Kyoung-Jin - quản trị hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) cố vấn chuyên sâu với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
Những bác sĩ chuyên khoa mắt buộc phải nói đến bác sĩ Trần, Toni Nguyễn, chuyên khoa mũi: Thomas Le, Jose Nguyễn cùng sự cộng tác, cố vấn trình độ của Giáo sư ( chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc - KCCS).

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và hiệp hội cộng đồng nghệ thuật Hàn Quốc ( KCCS)
Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và hiệp hội cộng đồng nghệ thuật Hàn Quốc ( KCCS)
Trích dẫn đánh giá và nhận định từ quản trị cộng đồng làm đẹp và thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS: "Ngay tại thị trường Việt Nam, Bệnh viện Kangnam là thương hiệu làm đẹp đạt chất lượng tiêu chí Hàn Quốc qua những cuộc kiểm định khắt khe. Đây cũng chính là thương hiệu thứ nhất mà chúng tôi tín nhiệm, cộng tác trọn vẹn trong chuyển giao kỹ thuật và đào tạo và huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ bác sĩ. "

Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo hay không? Lắng nghe bình luận từ chính quý khách hàng thực tế

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đem đến cho doanh nghiệp những thưởng thức làm cho trẻ trung tuyệt vời và hoàn hảo nhất, đúng tiêu chí Hàn Quốc ngay tại nước ta thu được bình luận chất lượng cao từ quý khách. Quan trọng, Bệnh viện Kangnam hiện đang vận dụng chính sách Bảo Hành cho toàn bộ khách hàng chiếm được sự tán thành đánh giá rất cao. Vì thực tế, chưa phải công ty nào cũng đủ tự tin cam đoan bảo hành chất lượng dịch vụ như thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bệnh viện kangnam lừa đảo có đúng sự thật? Thực tiễn, trước khi vội Kết luận một điều nào đấy, chúng ta đều buộc phải suy xét, quan tâm đến kỹ càng để ngăn cản bị “truyền thông bất lương" "dắt mũi” mà dường như không hay biết. 



Nguồn: https://benhvienthammykangnamluadao.blogspot.com

Nhận xét

  1. kangnam bị đối thủ chơi xấu với thông tin kangnam lừa đảo

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN ĐỒN bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người đã làm rõ

Tmv kangnam bị đối thủ chơi xấu tung tin đồn thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người mục đích hạ thấp uy tín và thương hiệu của Kangnam. “Kangnam lừa đảo, kangnam làm chết người, bệnh viện kangnam lừa đảo, tmv kangnam lừa đảo, kang nam gây tử vong khách hàng…” Vâng! Như các bạn nhìn thấy ở trên là các cụm từ mà được nhiều người tìm kiếm nhất trên mạng trong thời gian vừa qua đặc biệt là các chị em phụ nữ với nhu cầu làm đẹp nhiều lên việc tìm hiểu rõ các cơ sở thẩm mỹ là điều không thể bỏ qua. 1. Tại sao lại có những từ khóa thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người? Như các bạn đã biết ngành “Phẫu thuật thẩm mỹ” hay còn gọi là ngành Phẫu thuật tạo hình là một ngành làm đẹp được rất nhiều người biết đến nhất là chị em, những năm trước đây ở Việt Nam chúng ta ngành phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa được nhiều người quan tâm nhưng đến năm 2017 là năm mà ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam bùng nổ, với các công nghệ tiên tiến và bác sĩ giỏi của các nước như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Anh,… gia

3 Tiêu chí đánh giá Spa, Thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất

Trị mụn bằng công nghệ hiện đại là lựa chọn hàng đầu trong thời đại 4.0. Bởi phương pháp này mang lại nhiều hiệu quả vừa trị dứt điểm mụn vừa tái tạo làn da căng mịn. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể làm đạt được kết quả đó. Chính điều này khiến chị em băn khoăn không biết đâu là thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất ? Bài viết sẽ đưa ra những đánh giá giúp bạn tìm ra thẩm mỹ viện tốt nhất. I/ Những tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất Trên thực tế, trị mụn hiệu quả hay không phụ thuộc chủ yếu vào các yếu tố khách quan sau: Công nghệ trị mụn (50%), bác sĩ điều trị (40%) và cơ sở vật chất (10%). Do đó, tiêu chí đánh đâu là thẩm mỹ viện trị mụn tốt nhất cũng dựa trên 3 yếu tố trên. 1 - Công nghệ hiện đại Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ từ nhỏ đến lớn đang thực hiện dịch vụ trị mụn nhưng không phải trong tất cả số đó đều áp dụng phác đồ điều trị, công nghệ cao mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt như nhau.  Thực tế, tại những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, thậm